Làm thế nào để có được câu trả lời khảo sát trực tuyến tốt nhất

Các cuộc khảo sát trực tuyến là rất hữu ích. Chúng cho phép người trả lời hoàn thành bất kỳ khi nào thuận tiện, và có lợi thế là tỷ lệ đáp ứng cao hơn so với danh sách gửi thư và có những lợi thế lớn nhất là đa phương tiện.

Để đạt được thành công và có được những câu trả lời cần thiết cho các cuộc khảo sát trực tuyến, bạn phải có chiến dịch tốt. Để có được câu trả lời đáng tin cậy, bạn phải được nhận thức được đối tượng mục tiêu của cuộc khảo sát trực tuyến. Ngoài danh sách gửi email, bạn có thể xem xét việc đăng một bài báo hoặc một cuộc khảo sát nhỏ hơn trên cộng đồng web và các nhóm tin.

Bạn phải gửi lời mời email liên quan đến khảo sát trực tuyến của bạn mang danh nghĩa cá nhân. Nó đã được chứng minh rằng với một lời chào cá nhân, tỉ lệ đáp ứng sẽ tăng năm phần trăm và đôi khi nhiều hơn nữa.

Làm thế nào để có được câu trả lời khảo sát trực tuyến tốt nhất

Các email mời phải ngắn và cụ thể ngược lại nó sẽ không được đọc. Các email phải giải thích bạn là ai và mục đích của cuộc khảo sát của bạn là gì. Để thuyết phục họ hoàn khảo sát trực tuyến, bạn phải nêu rõ nó sẽ có lợi như thế nào cho cá nhân. Đây có phải là một liên kết trực tiếp đến khảo sát của bạn, nó phải rõ ràng và súc tích chỉ cần một cú nhấp chuột bạn sẽ mất câu trả lời của họ. Nó là cực kỳ quan trọng để nhấn mạnh về độ dài ngắn của cuộc khảo sát!

Một khi bạn đã định hướng được người khảo sát trực tuyến của bạn, điều quan trọng là để cho người đó biết bạn sẽ sử dụng phản hồi của họ như thế nào. Bạn phải làm cho nó rõ ràng cho dù phản hồi của họ sẽ được ẩn danh, bí mật hoặc chia sẻ với những người khác, vì điều này có thể là một yếu tố quan trọng khiên một người quyết định tham gia cuộc khảo sát trực tuyến của bạn hay không.

Sự ổn định là điều cần thiết, bạn sẽ đạt được tối đa số lượng hoàn thành cuộc khảo sát trực tuyến của tất cả mọi người bạn đã gửi qua email, tuy nhiên đối với những người đã biết về nó ban đầu, sẽ nhiều hơn khả năng hoàn thành nếu được yêu cầu lần thứ hai. Tuy nhiên, để tránh phiền toái, điều quan trọng là để loại bỏ những người không muốn bạn nên sử dụng từ bộ lọc ra địa chỉ email.

Mọi người đều thích một sự khuyến khích bằng tiền mặt hoặc các giải thưởng và quà tặng. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng không nhất thiết phải dùng ưu đãi lớn để tăng tỷ lệ trả lời. Chỉ cần một chiếc thẻ nhỏ hoặc một món quà có thể là một lợi thế đáng kể về số lượng câu trả lời hoàn thành khảo sát trực tuyến của bạn. Nếu bạn đủ may mắn để đạt được một người không yêu cầu một sự khuyến khích và chỉ đơn giản là muốn chia sẻ một ý kiến của mình thì bạn hoàn toàn có lợi thế.

Khảo sát thiết kế của bạn không nhất thiết phải cầu kì về mặt đồ họa, vì chúng có thể làm xao lãng nội dung và ảnh hưởng đến các câu trả lời nhất định. Nếu bạn đang sử dụng bất kỳ đồ họa, bạn phải sử dụng chúng một cách để cải thiện trả lời khảo sát trực tuyến như sử dụng thị hình ảnh của một giải thưởng hay một sự khuyến mại. Những người hoàn thành việc khảo sát trực tuyến sẽ muốn nhìn thấy kết quả, điều này sẽ cung cấp cho họ lý do để hoàn thành bất kỳ các cuộc khảo sát trực tuyến trong tương lai.