Lợi ích của việc sử dụng câu hỏi và câu trả lời logic

Để thực sự hiểu được lợi ích của câu hỏi và câu trả lời logic, đầu tiên bạn phải nắm bắt được nó là gì. Thông qua câu hỏi và câu trả lời logic, bạn có thể sử dụng các câu trả lời cho một câu hỏi cụ thể và bao gồm rằng trong bất kỳ theo dõi câu hỏi sau này trong cuộc khảo sát.

Ví dụ, nếu bạn hỏi một người trả lời đồ uống ưa thích của họ là, bạn có thể thiết kế bất kỳ thành phần tiếp của bảng câu hỏi khảo sát trực tuyến đặc biệt để uống đó. Nói cách khác, nếu câu trả lời là "nước cam", bạn có thể sau đó yêu cầu những gì khách hàng của bạn cảm nhận về nước cam, thay vì sử dụng một câu hỏi tổng quát.

câu trả lời logic

Những lợi ích của câu hỏi câu trả lời logic gồm:

Khảo sát trực tuyến của bạn sẽ có tính cá nhân nhiều hơn, ngay lập tức đảm bảo rằng những người bạn khảo sát cảm thấy họ được lắng nghe.

• Thiết kế một bảng câu hỏi và câu trả lời logic cũng không phải là một việc đơn giản, bởi mỗi câu hỏi sẽ được liên quan đến câu trả lời trước đó.

• Chất lượng dữ liệu được cải thiện rất nhiều, như là sẽ có rất ít câu trả lời "không quan tâm".

• Bạn có thể đến lấy kết quả theo phản hồi trong tập hợp các biến mà bạn sử dụng logic. Trong ví dụ trên, bạn có thể làm một báo cáo về "nước cam" hoặc bất kỳ thức uống khác mà là một phần của các phản hồi có thể trong câu hỏi ban đầu của bạn.

câu hỏi logic và câu trả lời logic

Tất cả các cuộc điều tra được cập nhật và đảm bảo rằng bất kỳ ai trả lời nó cảm thấy kết quả khảo sát của họ được đánh giá cao và có giá trị. Có rất nhiều công cụ để tăng sự tích cực này, và đặt câu hỏi và câu trả lời logic là một trong những cách dễ nhất để sử dụng. Các cơ chế khác theo ý của bạn là những thứ như giải thích tại sao bạn được hỏi nhất định và bạn sẽ sử dụng dữ liêu thu thập được ra sao, cũng như chia sẻ các dữ liệu sau khi khảo sát trực tuyến được hoàn thành như thế nào. Những tất cả những công cụ này được thiết kế để giúp bạn thu thập các số lượng lớn của câu trả lời và để đảm bảo rằng các câu trả lời bạn nhận được là chính xác và tăng năng suất dữ liệu nhận được.