Làm thế nào để sử dụng xu hướng cho khảo sát trực tuyến khuyến mãi?

Xúc tiến các cuộc khảo sát trực tuyến là một trong những phần khó khăn nhất của sự thành công. Bạn có để có được nhiều người tham gia cuộc khảo sát của bạn, và điều này sẽ chỉ thành hiện thực nếu bạn quản lý để đạt được chúng.

Một trong những cách lớn nhất để tham gia vào cuộc khảo sát chương trình khuyến mãi trực tuyến là sử dụng mạng xã hội cho xu hướng. Đó là chi phí có hiệu quả và nó đã được sử dụng thành công trên toàn thế giới cho đến nay, và đây là lý do tại sao.

Xu hướng cho Khảo sát trực tuyến khuyến mãi

Mạng xã hội cho phép bạn để đạt được một mục tiêu

Mạng xã hội và xúc tiến các cuộc khảo sát trực tuyến đến tận tay người được khảo sát. Khi sử dụng Facebook hoặc Twitter cho các cuộc khảo sát, ví dụ, bạn có thể quảng cáo cho một cộng đồng rất lớn của người được khảo sát. Facebook sử dụng một nguồn cấp dữ liệu khảo sát mà bạn có thể liên kết tới, do đó chương trình khuyến mãi của bạn được hiển thị để mọi người họ là một phần của nhóm mục tiêu của bạn. Họ làm điều này bằng cách liên kết các "About Me" của trang yêu cầu của bạn, chẳng hạn như giáo dục, tuổi tác hoặc việc làm. Về cơ bản, Facebook lọc cho bạn.

Xu hướng giảm thiểu chi phí

Một khía cạnh tuyệt vời của tuyến xu hướng thúc đẩy các cuộc khảo sát là bạn sẽ giữ cho chi phí của bạn xuống đến mức tối thiểu. Bất kỳ số tiền bạn bỏ ra đều đi thẳng đến đúng đối tượng, thay vì lãng phí nó vào những người có câu trả lời bạn đã không yêu cầu. Có một chương trình pay-per-click (trả tiền cho mỗi nhấp chuột) mà bạn thường có thể đăng ký, nghĩa là bạn chỉ trả tiền cho những người đã thật sự nhấp vào quảng cáo của bạn. Ngoài ra, nó cho phép bạn chắc chắn rằng chỉ có một số tiền nhất định của người trả lời khảo sát của bạn. Nếu, ví dụ, bạn chỉ muốn 1,000 phản hồi, quảng cáo của bạn sẽ dừng lại một khi bạn đã nhận được rằng số lần nhấp chuột.
 

Chia sẻ thông tin

Cuối cùng nhưng không kém, nếu bạn thực hiện xúc tiến các cuộc khảo sát trực tuyến cũng như cung cấp ưu đãi cho những người trả lời khảo sát của bạn, họ sẽ rất hạnh phúc để chia sẻ nó với bạn bè của họ, đó là một trong những thế mạnh của truyền thông mạn xã hội.