Tìm những người trả lời phù hợp với khảo sát trực tuyến của bạn

Sự thành công của một cuộc khảo sát trực tuyến phụ thuộc vào một số yếu tố. Nó bao gồm việc đặt câu hỏi đúng, không thiên vị và dễ hiểu, lựa chọn tối ưu số lượng câu hỏi.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, sự thành công của một cuộc khảo sát trực tuyến phụ thuộc vào việc tìm kiếm những người trả lờiphù hợpvới các cuộc khảo sát trực tuyến của bạn, để có đượccác thông tin liên quan có thể thực sự hữu ích.

Nhắmchính xác các nhóm mục tiêu số người trả lời khảo sát trực tuyến của bạn là một trong những yếu tố đầu tiên để xem xét. Do đó, các cuộc khảo sát trực tuyến sẽ mang lại những thông tin cần thiết, cộng với tỷ lệ phản hồi cao. Thu hẹp phạm vi đối tượng mục tiêu có liên quan có thể đạt được bằng cách xem xét các loại khách hàng đã có tương tác với các công ty cụ thể.

Tìm những người trả lời phù hợp với khảo sát trực tuyến của bạn

Tìm những người trả lời chính xác cho cuộc khảo sát trực tuyến của bạn cũng có nghĩa là cố gắng bao gồm các tỷ lệ chính xác của các nhóm những người trả lời, để có được các dữ liệu đại diện đáng tin cậy nhất của các nhóm này. Ví dụ, một công ty xem xét một cuộc khảo sát trực tuyến cho khách hàng của mình nên đi vào xem xét tỉ lệ khách hàng nam giới và tỷ lệ phụ nữ, cũng như tỷ lệ người lớn, tỷ lệ thanh thiếu niên, vv và phản ánh tỷ lệ này trong các mẫu phản hồi.

Sau đó đến giai đoạn của việc tìm kiếm các con số tương ứng của người trả lời và thuyết phục họ tham gia vào cuộc khảo sát. Ngày nay phương pháp dễ nhất và thuận tiện nhất của việc tìm kiếm người trả lời có liên quan là thông qua một bảng câu hỏi khảo sát trực tuyến. Nhóm người tham gia trả lời trực tuyến là những người hoàn thành bảng câu hỏi có hồ sơ liên quan lập và sẵn sàng tham gia vào cuộc khảo sát trực tuyến. Nhóm khảo sát gồm từ 1000 đến hơn 100.000 người tham gia. Với sự trợ giúp của họ, các nhà nghiên cứu đã chuẩn bị một cuộc khảo sát trực tuyến có thể nghiên cứu thái độ và ý kiến ​​của các chuyên gia đã đang tồn tại hoặc khách hàng tiềm năng của công ty cụ thể và có được kết quả ngay lập tức. Hơn nữa, các câu trả lời có thể được theo dõi cập nhật trực tiếp theo thời gian.

Nhóm người trả lời trực tuyến là một giải pháp đáng mừng cho các công ty đang xem xét phương pháp khảo sát trực tuyến để đạt thông tin phản hồi từ những người trả lời đang thực sự tham gia và sẵn sàng để điền vào trong các cuộc khảo sát một cách nghiêm túc, triệt để và hiệu quả. Nhóm trả lời khảo sát trực tuyến có thể bao gồm một loạt các quốc gia khác nhau, do đó,có thể tìm thấy những người trả lời rất chính xác để trả lời một cuộc khảo sát trực tuyến được chỉ định, và cũng có thể nó là dễ dàng hơn nhiều so với các phương pháp cố gắng để tìm người trả lời có liên quan khác.Trong nghiên cứu thị trường hiện đại, nhóm người trả lời trực tuyến là một hiện tượng mở rộng nhanh chóng chính họ đã làm thu hẹp khoảng cách giữa các công ty và khách hàng tiềm năng hoặc hiện tại của họ. Chúng tạo thuận lợi cho quá trình tìm kiếm các nhóm chính xác của những người trả lời.

Với phương thức thực hiện cuộc khảo sát trực tuyếnkhác (sử dụng quảng cáo Facebook) mặc dù có một chút chậm hơn. Trang quảng cáo của Facebook có thể phục vụ như là một liên kết. Nó là cần thiết để điền vào các thông tin cần thiết trên trang, và các địa chỉ của các khảo sát trực tuyến được nhúng trên các trang web được sử dụng như là URL đích. Nhóm khảo sát có thể đăng quảng cáo của họ và mời mọi người tham gia khảo sát, và để thu hút thêm nhiều người được hỏi, một số lợi ích có thể được cung cấp cho điền vào câu trả lời.