Dù đây là khảo sát lần đầu tiên của bạn hoặc bạn đã là một chuyên gia nghiên cứu thị trường, KsvPro có một tập các khảo sát mẫu. Đưa nội dung của bạn vào một trong những khảo sát xây dựng sẵn của KsvPro hoặc sử dụng trình soạn thảo của KsvPro để tạo riêng cho bạn chỉ trong vài phút.
Khảo sát sự hài lòng khách hàng cung cấp thông tin phản hồi về công ty, sản phẩm, dịch vụ khách hàng, xếp hạng, và ý định quay trở lại của khách hàng. Loại khảo sát này giúp doanh nghiệp nhận thức được sự hài lòng của khách hàng với một sản phẩm. Khách hàng cũng sẽ cảm thấy được khuyến khích đóng góp vào cuộc khảo sát khi họ biết các doanh nghiệp đánh giá cao ý kiến của họ. Khảo sát sự hài lòng của khách hàng được sử dụng cho mục đích đó; thúc đẩy hợp tác trong khi đo được sự hài lòng của khách hàng.
Bạn cần hiểu rõ về các yếu tố cấu thành nên sự hài lòng của giáo viên hoặc những phản hồi từ sinh viên về một khóa học mới, một cuộc khảo sát trực tuyến có thể tiết lộ những thông tin đó và sẽ giúp bạn cải thiện các chương trình, các quy trình và thành tích chung. Các bậc phụ huynh, các học sinh, các giáo viên, các giáo sư, và các nhà lãnh đạo giáo dục có thể được hưởng lợi từ các cuộc điều tra giáo dục chuyên nghiệp.
Sử dụng một cuộc khảo sát sự kiện để thu thập thông tin phản hồi liên quan đến người dẫn chương trình, vị trí của sự kiện và sự phục vụ trong sự kiện, cũng như xác định nếu người thực hiện khảo sát quan tâm đến tham dự các sự kiện trong tương lai. Dù nhỏ hay lớn, một doanh nghiệp phải liên tục tổ chức các sự kiện khác nhau để kết nối với các nhân viên và khách hàng. Để đáp ứng nhu cầu này, các doanh nghiệp sử dụng các khảo sát sự kiện để lấy thông tin phản hồi nhằm thúc đẩy sự tương tác giữa các sự kiện tổ chức và khách hàng. Nó giúp doanh nghiệp biết làm thế nào để có thể và nên tổ chức các sự kiện.
Các nhà tiếp thị sử dụng các cuộc khảo sát nghiên cứu thị trường trực tuyến để đánh giá tình hình thị trường và mua sản phẩm của khách hàng. Ngoài ra, các nhà tiếp thị tham khảo các kết quả của các cuộc khảo sát khi muốn thay đổi giá cả, tạo quảng cáo và kết hợp các tính năng mới. Các cuộc khảo sát giúp các nhà tiếp thị làm một công việc tốt hơn.
Phòng nhân sự của các công ty sử dụng nhiều cuộc khảo sát để đánh giá sự tiến bộ của nhân viên và thông qua đó có những phần thưởng phù hợp. Các khảo sát nhân sự của KsvPro giúp các phòng nhân sự có sự tương tác với các nhân viên và biết được quan điểm của họ, qua đó xây dựng một môi trường làm việc tốt hơn. Phòng nhân sự khảo sát nhân viên để đánh giá quá trình triển khai, thực hiện của các đồng nghiệp, những người giám sát và người quản lý.
Các bác sĩ, y tá, bệnh nhân và các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khác sử dụng các khảo sát để hiểu hơn về hành vi, phản xạ và phản ứng của bệnh nhân trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Bộ sưu tập các khảo sát mẫu về chăm sóc sức khỏe sẽ giúp các chuyên gia của ngành công nghiệp y tế giao tiếp với bệnh nhân có hiệu quả hơn.
Các tổ chức hoạt động trong lĩnh vực phi lợi nhuận có thể sử dụng các mẫu khảo sát dựng sẵn để nâng cao nhận thức về tổ chức của mình. Các cuộc khảo sát và bảng hỏi có thể giúp các tổ chức phi lợi nhuận đánh giá được sự quan tâm của mọi người đến các sự kiện và các buổi gây quỹ, thu được một sự hiểu biết tốt hơn về lý do các nhà tài trợ đóng góp và đạt được mục tiêu doanh thu. Các cuộc khảo sát có thể giúp bạn xác định các khu vực tiềm năng, tìm hiểu ý kiến của người dùng, và duy trì sự vui vẻ cho các nhà tài trợ của bạn.
Tạo các quy trình làm việc của bạn chạy trơn tru hơn và cung cấp không khí thân thiện và hiệu quả hơn cho các nhân viên trong công ty bạn với các thông tin được cung cấp bởi các khảo sát nơi làm việc. Sử dụng danh sách các mẫu khảo sát này để đánh giá và hiểu hơn về những vấn đề tại nơi làm việc, bao gồm những vấn đề như an toàn, các gói lợi ích, thuận tiện của văn phòng và nhiều hơn nữa.
Dùng thử KsvPro để cảm nhận sự khác biệt
Video giới thiệu và hướng dẫn sử dụng phần mềm
Xem hướng dẫn sử dụng phần mềm