Lợi ích của khảo sát trực tuyến

Khảo sát trực tuyến là lựa chọn hoàn hảo cho các công ty và các doanh nghiệp muốn tiến hành nghiên cứu riêng của họ.

Ngày nay, có rất nhiều công cụ khảo sát trực tuyến để giúp mỗi công ty tạo ra cuộc khảo sát riêng của họ mà tiết kiệm chi phí, đây luôn luôn là một trong những lý do hấp dẫn hầu hết các doanh nghiệp sử dụng khảo sát trực tuyến.

Hôm nay chúng tôi cung cấp thêm cho các bạn rất nhiều lý do mà các công ty đang chuyển sang thực hiện khảo sát trực tuyến.
Thời gian: Một trong những lý do lớn nhất để thực hiện bảng câu hỏi trực tuyến là thời gian, nó nhanh hơn nhiều so với phương pháp truyền thống. Tất cả các thông tin được thu thập tự động, vì vậy bạn có thể có được những thông tin nhanh hơn thay vì chờ đợi vào các cuộc khảo sát giấy truyền thống. Thời gian đáp ứng là ngay lập tức thay vì chờ đợi để nhận được kết quả.

Tiền bạc: Một lần nữa, vì tất cả mọi thứ là hoàn toàn trực tuyến, nó sẽ tiết kiệm tiền. Bạn sẽ không phải trả tiền cho giấy, bút hoặc trả cho nhân viên để biên dịch các thông tin, tiết kiệm chi phí đi lại để trao tận tay người được khảo sát. Các câu trả lời là ngay lập tức, do đó bạn có thể lấy lại kết quả bất cứ lúc nào.

Tỉ mỉ: Kể từ khi phát hành khảo sát, hệ thống làm việc tự động và không ai cần để biên dịch các thông tin, không có cơ hội của lỗi của con người khi biên dịch các thông tin thu thập được.

Lợi ích của khảo sát trực tuyến

Nghiên cứu: Các thông tin và báo cáo có thể được biểu diễn dưới dạng các đồ thị, bảng biểu, hoặc các phương pháp khác mà bạn thích, vì vậy nó mang tính trực quan và dễ hiểu hơn nhiều. Các thông tin sẽ được hiển thị trước mắt của bạn, vì vậy bạn có thể dễ dàng phân tích các câu trả lời.

Lợi ích cho người tham gia: Tiến hành khảo sát trực tuyến là tốt nhất cho người tham gia bằng nhiều cách khác nhau. Họ có thể ẩn danh điều này là quan trọng đặc biệt là trong trường hợp người được hỏi không muốn có bất kỳ phản ứng dữ dội nào từ các nhà quản lý hay đồng nghiệp mà có thể không đồng ý với ý kiến ​​của mình. Cùng với điều này, giao diện của bảng câu hỏi khảo sát trực tuyến làm cho nó dễ dàng cho người tham gia trả lời các câu hỏi trong sự riêng tư, có nghĩa là họ sẽ trung thực hơn. Ngoài ra người tham gia còn có được lợi ích từ sự khuyến khích trả lời của nhà phát hành bằng các quà tặng, sản phẩm khuyến mại, thẻ giảm giá, tích điểm, tham gia các chương trình quay số trúng thưởng..vv

Lợi ích cho các nhà nghiên cứu: Tiến hành bảng câu hỏi trực tuyến làm cho nó dễ dàng cho các nhà nghiên cứu phân tích và biên dịch các thông tin vào các báo cáo nhanh hơn và chính xác hơn.

Lợi ích của khảo sát trực tuyến ksvpro

Xây dựng thương hiệu:Với các công cụ phần mềm khảo sát trực tuyến hiện nay, bạn thực sự có thể gắn thương hiệu các cuộc khảo sát với logo của bạn, màu sắc của bạn, và thậm chí cả khẩu hiệu (slogan) của bạn. Điều này sẽ giúp cung cấp sự tin tưởng với khách hàng và nhân viên của bạn để họ biết họ đang thực sự trả lời bảng câu hỏi khảo sát trực tuyến được cung cấp bởi công ty của bạn thay vì một công ty khác.

Bảo mật: Tất nhiên, sự riêng tư là một số lý do; người tham gia có khuynh hướng sử dụng khảo sát trực tuyến hơn cung cấp cho họ một cây bút và tờ giấy. Không ai có thể biết được mình hoặc chữ viết tay của mình nên việc trả lời một cách trung thực sẽ không là một vấn đề. Không ít lần, người tham gia khảo sát né tránh một cuộc khảo sát trực tuyến nếu họ buộc phải cung cấp thông tin cá nhân của họ.

Mục tiêu tham gia: Với việc tiến hành khảo sát trực tuyến, bạn có thể thực sự nhắm đến đối tượng mà bạn mong muốn. Cuộc khảo sát có thể chọn ra người tham gia phù hợp với tiêu chí của bạn bằng cách hỏi một số câu hỏi trong phần đầu khảo sát như tuổi tác, giới tính, hoặc vị trí địa lý hoặc sử dụng tính năng bỏ qua logic để có được dữ liệu tốt nhất. Bằng cách này bạn sẽ có thể nhắm mục tiêu các nhóm cụ thể độ tuổi, giới tính, hoặc các địa điểm trên thế giới để giúp bạn nhận được thông tin bạn cần.