3 cách để sử dụng khảo sát trong CRM của bạn

Quản lý quan hệ khách hàng - Customer Relationship Management (CRM) phần mềm giúp xây dựng quan hệ với khách hàng tiềm năng. Cho dù bạn sử dụng CRM để quản lý thông tin liên lạc và dữ liệu, tự động hóa và cá nhân hoá các chiến dịch để nuôi dưỡng tiềm năng, hoặc để giữ một mối quan hệ giữa bạn và khách hàng hiện tại, những gì bạn có thể thực hiện là cuối cùng phụ thuộc vào hiểu biết về khách hàng trong cơ sở dữ liệu của bạn.

Khi bạn muốn biết nhiều hơn về khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn, các cuộc khảo sát trực tuyến có thể là cách cách hoàn hảo để có được các dữ liệu bạn cần để thực sự tận dụng CRM của bạn.

Làm thế nào các cuộc khảo sát thực hiện CRM của bạn tốt hơn

CRM và phần mềm khảo sát rất hữu dụng khi kết hợp với nhau. Bằng cách kết hợp các khả năng dữ liệu và tự động của CRM với các khả năng nghiên cứu thị trường của các cuộc điều tra, bạn có thể xây dựng và tiếp thị và bán hàng chiến lược được tập trung hơn tăng khả năng để mở rộng quy mô kinh doanh.

Dưới đây là 3 cách thông minh để sử dụng quan sát để tăng cường kênh bán hàng của bạn và nâng cao lòng trung thành của khách hàng:
 

1. Hồ sơ khách hàng tiềm năng và khách hàng

Nó không tốn kém để tìm hiểu và bổ xung thông tin khách hàng của bạn và những gì mang lại khách hàng tiềm năng đến trước cửa nhà của công ty bạn. Bạn có thể sử dụng các cuộc khảo sát để hỏi về thông tin vòng loại cơ bản, như quy mô công ty, ngân sách, và tiêu chí hoạt động. Nhưng bạn cũng có thể hỏi về lĩnh vực quan tâm, và chủ đề mà chỉ ra cho dù ai đó là một mục tiêu bán hàng thủ.

Có được một sự hiểu biết đầy đủ về kinh nghiệm của khách hàng của bạn bằng cách tích hợp khảo sát trực tuyến. Dữ liệu thu được cung cấp cho hệ thống CRM của bạn sẽ giữ cho thông tin liên lạc luôn được cập nhật, vừa nâng cao khả năng của bạn để phân khúc khách hàng thành các loại khác nhau cho nhiều mục tiêu marketing.

Bạn có thể yêu cầu khách hàng tiềm năng của bạn cho thông tin này trực tiếp bằng cách gửi email khảo sát cho họ "giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn" các cuộc điều tra chỉ tập trung vào thông tin thu thập , khó khăn, và mục tiêu. Hoặc bạn có thể thêm những câu hỏi như thế này vào cuộc điều tra thông tin phản hồi sau giao dịch, hội thảo, hoặc đào tạo. Dù bằng cách nào, tích hợp điều tra với CRM của bạn tự động thu thập thông tin từ các cuộc điều tra vào hồ sơ bán hàng của bạn.

2. Thu thập thông tin phản hồi trong suốt thời gian phục vụ khách hàng

Để biết những gì làm cho khách hàng vui vẻ và để đón bất kỳ sự không hài lòng trước khi quá muộn các cuộc điều tra thông tin phản hồi kịp thời có thể có một tác động rất lớn. Trong thực tế, nghiên cứu, chúng tôi thực hiện cho thấy 83% các công ty chúng tôi thực hiện khảo sát thành công chủ động đo lường sự hài lòng của khách hàng. Bằng cách tích hợp các phần mềm CRM của bạn với các cuộc điều tra trực tuyến, bạn có thể tự động điều tra phản hồi tại mỗi sự kiện lớn trong quan hệ khách hàng / doanh nghiệp.

Hãy suy nghĩ về các cuộc điều tra gửi thông tin phản hồi của bạn trong thời điểm tiếp xúc khách hàng sau:

  •     Khi mua sắm
  •     Sau khi đào tạo
  •     Sau một cuộc gọi dịch vụ khách hàng
  •     Sau khi đổi mới
  •     Khi hủy bỏ dịch vụ


Khi bạn nhìn vào nhiều điểm trong cuộc hành trình của khách hàng, bạn sẽ có thể xác định điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp của bạn tại mỗi bước bạn đi với khách hàng. Bước này sẽ cho phép bạn tạo ra các kế hoạch cải tạo tùy chỉnh cho doanh số bán hàng, tiếp thị, sự thành công của khách hàng, và các đội hỗ trợ. Bạn cũng sẽ có thể thiết lập đường cơ sở hiệu suất và điểm chuẩn cho sự hài lòng của khách hàng qua tổ chức của bạn.

3. Thiết lập kích hoạt phản hồi với kết quả khảo sát

Bằng cách thu thập thông tin và yêu cầu cho ý kiến ​​phản hồi, bạn sẽ được ở một vị trí tuyệt vời để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, dữ liệu bạn thu thập và sử dụng nó để kích hoạt hoạt động tiếp theo. Nếu ai đó đưa cho bạn một đánh giá sự hài lòng của khách hàng tiêu cực, hãy đưa ra một tin nhắn "chúng tôi xin lỗi" đến người đại diện của họ. Nếu cần thiết hãy gọi cho họ.

Tóm lại, khi bạn có nhiều dữ liệu hơn bạn có thể đặt CRM của bạn để làm việc để đảm bảo rằng khách hàng của bạn cảm thấy như bạn đang đồng hành với họ trên mỗi bước của con đường.


Bằng cách gửi các cuộc điều tra khảo sát online bạn sẽ có thể thiết lập thông báo tự động cho nhóm hỗ trợ của bạn bất cứ khi nào một phỉ báng được đăng ký. Bạn có thể tự động yêu cầu khách hàng gửi một đánh giá tích cực và chuyển hướng các khách hàng hài lòng với trang web đánh giá của sự lựa chọn của bạn. Và bạn sẽ nhận dữ liệu tuyệt vời để giúp bạn hiểu làm thế nào doanh nghiệp của bạn đang làm. Ngoài việc thiết lập các tiêu chuẩn nội bộ, có mặt khắp nơi của các cuộc khảo sát khách hàng có nghĩa là ngành công nghiệp tiêu chuẩn dữ liệu cho phép bạn so sánh kết quả của bạn với các công ty như cũng của bạn có sẵn.
 

Sẵn sàng để nhận được nhiều phản hồi từ khách hàng:

Nhu cầu của mỗi công ty là khác nhau, nhưng chúng tôi chắc chắn bạn sẽ có thể tìm ra những cách tuyệt vời để kết hợp CRM và khảo sát các sáng kiến ​​của bạn để đạt được hiệu quả thông tin, xác định cơ hội, và cải thiện các mối quan hệ khách hàng tổng thể của bạn. CRMs và nghiên cứu khảo sát thực sự là một bộ đôi năng động. Với cả ở góc của bạn, bạn sẽ có cả các thông tin và các công cụ để giữ cho doanh nghiệp của bạn di chuyển theo hướng đúng.