Điều quan trọng là để cải thiện tỷ lệ trả lời câu hỏi khảo sát trực tuyến. Và cách để đạt được mục tiêu chung là thực sự đơn giản, năm nguyên tắc được quan sát thấy.
Quy tắc 1: là để nhắm mục tiêu các
đối tượng chính xác. Để
thực hiện điều đó, một số nguồn có thể cung cấp được hỏi cần được xem xét,
không chỉ có danh sách gửi thư, mà còn gửi bảng câu hỏi khảo sát trực tuyến trong cộng đồng web
và các nhóm.
<
Quy
tắc hai: mà giúp cải thiện tỷ lệ
trả lời câu hỏi khảo sát trực tuyến là cung cấp cho người trả lời một trang đầu tiên đơn
giản của bảng câu hỏi. Không nên
có sự hướng dẫn tổng quát về những trang đầu tiên. Một giới thiệu ngắn gọn là đủ. Người
trả lời chọn để trả lời các câu hỏi khảo sát trực tuyến có thể dễ dàng được khuyến khích
bởi các trang lộn xộn đầu tiên và dễ dàng bỏ qua trả lời.
Quy tắcba: mối lo việc gửi các cuộc khảo sát trực tuyến qua email. Để
cải thiện tỷ lệ trả lời câu hỏi khảo sát trực tuyến, các tác giả nên cá nhân hoá
các email gửi lời mời. Các
nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi được hỏi nhìn thấy lời chào cá nhân, tỷ lệ đáp ứng
tăng thêm ít nhất 5 phần trăm.
Quy
tắc bốn: mà sẽ giúp cải thiện tỷ
lệ trả lời câu hỏi khảo sát trực tuyến là để cung cấp ưu đãi người trả lời, như quà tặng
hoặc giải thưởng. Nó đã
được đặt ra mà người ta không cần
các ưu đãi lớn; họ
đánh giá cao thẻ nhỏ hoặc quà tặng. Chúng
tôi rất biết ơn sự quan tâm dành cho họ, và kết quả là họ cảm thấy họ nên trả lời
các câu hỏi khảo sát trực tuyến và giúp bù lại bằng cách cung cấp các ý kiến và đề nghị của họ.
<
Cuối
cùng, có một quy tắc tuyệt vời để làm theo để tăng cường sự tin cậy của người
trả lời và cải thiện tỷ lệ trả lời câu hỏi. Việc
công bố các kết quả sau khi bảng câu hỏi khảo sát trực tuyến kết quả đã sẵn sàng có thể
làm cho người trả lời thậm chí còn háo hức hơn để trả lời bảng câu hỏi khảo sát trực tuyến
trong thời gian tới. Người
được lấy cảm hứng với sự tự tin rằng các ý kiến và đề nghị của họ đã thực
sự được đưa vào xem xét và sẽ quan trọng cho việc cải thiện các sản phẩm và dịch
vụ.