Lợi ích của tiến hành khảo sát trực tuyến

Những lợi ích của tiến hành khảo sát trực tuyến rất to lớn, và đó là lý do tại sao nó là một công cụ yêu thích của việc thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng. Nó rất thích hợp cho việc thu thập dữ liệu một cách nhanh chóng và với số lượng lớn, với chi phí thấp.

Các dữ liệu thu thập được bằng phương tiện của khảo sát trực tuyến có thể được phân tích liên tục và do đó tăng tốc độ phân tích và chính xác. Nó cũng dễ dàng và nhanh chóng để cập nhật trong giai đoạn thử nghiệm.

Tiết kiệm chi phí là một lợi ích khác của phần mềm khảo sát trực tuyến. Các chi phí thấp hơn nhiều so với chi phí của các chi phí cho khảo sát giấy, các cuộc trò chuyện qua điện thoại, bưu chính, hoặc in ấn. Điều gì là quan trọng hơn, các chi phí cho việc thuê địa điểm, chi phí đi lại và thời gian được lưu lại bằng phương tiện tiến hành khảo sát trực tuyến.

Lợi ích của tiến hành khảo sát trực tuyến 3Lợi ích của tiến hành khảo sát trực tuyến 4

Thiết kế linh hoạt cũng thuộc danh sách các lợi thế của khảo sát trực tuyến được cung cấp. Tiến hành khảo sát trực tuyến có lợi thế của việc sử dụng rộng rãi trong thiết kế web để nắm bắt sự chú ý và thu hút người trả lời chúng. Hơn nữa, họ có thể được đưa vào một trang web chuyên dụng mà có thể phục vụ như là một nền tảng cung cấp thêm thông tin về các nhà nghiên cứu và các dự án của họ. Trong số những lợi ích của thiết kế linh hoạt nó là giá trị đề cập đến khả năng cho các định dạng khảo sát đa ngôn ngữ.

Dữ liệu chính xác là một tính năng đặc biệt quan trọng với khảo sát trực tuyến. Bởi vì phản ứng có thể được chèn tự động vào cơ sở dữ liệu, bảng tính, phần mềm thống kê, xử lý dữ liệu tự động làm giảm cơ hội cho các lỗi của con người và cho phép tự động kiểm chuẩn của dữ liệu. Với các điều kiện tiên quyết cho lỗi nhập dữ liệu thấp, độ chính xác dữ liệu là một lợi ích quan trọng của câu hỏi khảo sát trực tuyến. Tỉ lệ trả lời, nói chung, có xu hướng cao hơn với các cuộc điều tra trực tuyến hơn bất kỳ phương pháp khác.

Dễ dàng truy cập đến các lĩnh vực nghiên cứu là rất quan trọng đối với câu hỏi cung cấp trực tuyến. Khảo sát trực tuyến dễ dàng được chia sẻ, phát tán qua mạng xã hôi, email, hoặc nhúng trực tiếp lên trên website. Việc truy cập trực tiếp đến mục tiêu dân số và phân nhóm cụ thể trong quần thể, chẳng hạn như các dân tộc cụ thể, cấu trúc gia đình, vv đơn giản hoá quá trình thẩm vấn người trả lời và giúp liên hệ với thể chất hay xã hội nhóm cô lập.

Lợi ích của tiến hành khảo sát trực tuyến 1Lợi ích của tiến hành khảo sát trực tuyến 2

Ẩn danh là một lợi ích đặc biệt hấp dẫn đối với những người hoàn thành các khảo sát trực tuyến. Giấu tên có thể rất hữu ích khi trả lời phỏng vấn được hỏi về những chủ đề nhất định. Ví dụ, giấu tên cho phép người trả lời được sẵn sàng để trả lời câu hỏi xã hội đe dọa khi họ được yêu cầu như là một phần của câu hỏi điền trực tuyến, so với các cuộc điều tra tại chỗ hoặc khảo sát trên điện thoại. Trong quản lý câu hỏi cung cấp trực tuyến, không có sự hiện diện hữu hình của các nhà nghiên cứu đối diện với người trả lời, và sự tự tin của ẩn danh cho phép người trả lời cho những câu trả lời trung thực.

Cuối cùng, người trả lời tin dùng là một lợi ích lớn của tiến hành khảo sát trực tuyến. Bởi vì câu hỏi như vậy mất ít thời gian để hoàn thành, và mỗi người trả lời có thể chọn thời gian và địa điểm ở đâu và khi họ có thể điền vào câu trả lời của họ, và bảng câu hỏi được cung cấp trực tuyến cực kỳ phổ biến.

Có một phạm vi rộng lớn là lợi ích làm cho khảo sát trực tuyến trở thành công cụ ưa thích của các nhà nghiên cứu và một loại ưa thích của bảng câu hỏi cho người trả lời. Lợi ích chính của họ bao gồm các khả năng để thực hiện nghiên cứu thị trường với chi phí giảm, nhanh hơn và rẻ hơn, với thu thập tự động và xử lý thông tin. Họ được chính xác hơn, như được hỏi điền câu trả lời của họ trực tiếp vào hệ thống, và nhanh hơn để phân tích.