Tại sao nên sử dụng khảo sát trực tuyến để nghiên cứu thị trường

Nghiên cứu thị trường được thiết kế để cho phép các doanh nghiệp tìm hiểu nhu cầu và yêu cầu của khách hàng, cũng như phản hồi với các sự kiện lịch sử, sản phẩm hoặc dịch vụ. Khảo sát trực tuyến đo các nhu cầu và yêu cầu tốt hơn so với bất kỳ công cụ khác có sẵn trên thị trường, đó là lý do tại sao khảo sát trực tuyến lại vô cùng quan trọng như vậy.

Thông qua bảng câu hỏi khảo sát trực tuyến, bạn có thể đối chiếu với cả dữ liệu định tính và định lượng. Đây là hai nguyên tắc tốt đằng sau nghiên cứu thị trường. Khảo sát trực tuyến là một trong những công cụ có sẵn chỉ có thể đo cả hai cùng một lúc. Định tính là tập trung, câu hỏi chuyên sâu hoặc quan tâm. Định lượng là một phần thống kê dữ liệu. Thông qua một bảng câu hỏi, người ta có thể đặt câu hỏi đóng, nơi được hỏi có một trong một số các sự lựa chọn, đó là định lượng. Đồng thời, nó có thể hỏi những câu hỏi mở, cung cấp cho khách hàng những cơ hội để bày tỏ một ý kiến ​​cá nhân. Đây là dữ liệu định tính.

khảo sát trực tuyến

Thông qua các cuộc khảo sát trực tuyến, mục tiêu của khả năng trả lời cho các câu hỏi là vượt trội, mà không cần một sự đầu tư lớn về tài chính. Nghiên cứu thị trường phi trực tuyến có thể liên quan đến việc tạo ra thời gian để tiến hành 1 hay nhiều cuộc phỏng vấn. Ít nhất, đó sẽ là chi phí của việc in ấn bảng câu hỏi, chi phí của bưu chính để khách hàng của bạn và các chi phí của lợi nhuận bưu chính. Bằng cách chọn các cuộc khảo sát trực tuyến không có điều này là cần thiết, nghĩa là thời gian, nguồn lực và nỗ lực có thể được giảm đáng kể, nhưng vẫn cho năng suất giống nhau - nếu không muốn nói là tốt hơn. Hơn tất cả, người tiêu dùng thường nghiêng nhiều hơn để trả lời một cái gì đó một cách nhanh chóng trên máy tính của họ, thay vì phải tìm một cây bút, viết những thứ xuống, gấp mảnh giấy, đặt chúng trong một phong bì và đưa chúng đến một hòm thư. Mọi người vốn lười biếng và họ chỉ đơn giản là không có thời gian trong lịch trình bận rộn của họ để đối phó với điều này.