Tặng phiếu ưu đãi khi tham gia khảo sát trực tuyến

Người trả lời bảng câu hỏi có thể có rất nhiều động lực để điền vào bảng câu hỏi, bằng biện pháp khuyến khích nhỏ mà làm cho một sự khác biệt lớn trong việc thúc đẩy động lực của họ để tham gia vào cuộc khảo sát trực tuyến.

Ưu đãi có thể được cung cấp cho một người trả lời bảng câu hỏi khảo sát trực tuyến không chỉ bao gồm sự khích lệ bằng tiền mặt. Khuyến khích người trả lời cũng có thể bao gồm các quà tặng, hoặc các loại sản phẩm khuyến mãi.
Với người trả lời bảng câu hỏi để nhận được sự khuyến mãi. Họ cũng góp phần cho một sự khác biệt đáng kể về tài chính cho các công ty tiến hành bảng câu hỏi để thiết lập ý kiến ​​của khách hàng. Các ý kiến ​​của mỗi người trả lời bảng câu hỏi quan trọng và điều quan trọng là phải đảm bảo tỷ lệ đáp ứng cao. Khi ưu đãi được sử dụng làm cầu nối thúc đẩy nhiều người trả lời, sẽ dẫn đến tỷ lệ đáp ứng cao hơn tiết kiệm thời gian. Trong điều kiện kinh tế khó khăn cho các doanh nghiệp hiện nay, việc bỏ ra ngân sách để tiến khảo sát trực tuyến sẽ tạo nên sự khác biệt trong kinh doanh, mở ra hướng đi mới cho doanh nghiệp. Từ các dữ liệu thu thập được doanh nghiệp sẽ biết khách hàng của mình đang muốn gì, thị trường họ khai thác đang cần gì từ đó có hướng đi đúng đắn và những chiến lược kinh doanh dài hạn hơn.

Tặng phiếu ưu đãi khi tham gia khảo sát trực tuyến

Đôi khi câu hỏi được nêu lên là liệu các ưu đãi có thể dẫn đến sai lệch tiềm ẩn, do thái độ ưu đãi dành cho người trả lời bảng câu hỏi. Hơn nữa, nó chỉ ra rằng sự phức tạp của tiến hành bảng câu hỏi và trả lời câu hỏi đạt được ngày càng tăng.
Nhưng những thay đổi này đã kêu gọi các nhà nghiên cứu xây dựng cải tiến để tăng cường sức mạnh trong người trả lời bảng câu hỏi như các ưu đãi khác dành cho họ. Để cung cấp cho mỗi người trả lời bảng câu hỏi với một sự khuyến khích, các nhà thiết kế khảo sát nên bố trí đủ nguồn lực để các thành phần khác nhau của các câu hỏi trực tuyến cụ thể. Các loại khuyến khích cho người trả lời câu hỏi có thể bao gồm trên những người tại chỗ, cơ hội cho mỗi người trả lời bảng câu hỏi để tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng.