Các tính năng hữu ích trong khảo sát trực tuyến

Sự thành công của các cuộc khảo sát trực tuyến phụ thuộc vào một kế hoạch cẩn thận và lựa chọn các loại câu hỏi khảo sát trực tuyến đúng đắn.
Bạn cần chú ý đến các loại câu hỏi khảo sát khác nhau và lựa chọn một cách cẩn thận để tạo ấn tượng tốt nhất đối với người trả lời. Hãy lựa chọn loại câu hỏi một cách thích hợp và lựa chọn các tính năng mà bổ sung cho các câu hỏi này là rất cần thiết cho các cuộc khảo sát trực tuyến.

Câu hỏi nhiều lựa chọn rất phổ biến trong các cuộc khảo sát trực tuyến, nó cho phép người được hỏi lựa chọn trong số nhiều câu trả lời hiện nay. Người trả lời cũng có thể được cung cấp hộp văn bản hoặc các khu vực văn bản nhiều dòng mà họ có thể trả lời bằng cách sử dụng câu trả lời của riêng mình. Nhiều lựa chọn câu trả lời là một tính năng hữu ích cho hầu hết các cuộc khảo sát trực tuyến. Người biên soạn khảo sát trực tuyến hướng dẫn câu trả lời của người trả lời và cung cấp các tùy chọn sẵn sàng để lựa chọn. Tùy chọn có thể được hiển thị theo chiều ngang hoặc theo chiều dọc.

Câu hỏi nhiều lựa chọn

n chỉ Một tính năng hữu ích khi lựa chọn loại câu hỏi khảo sát trực tuyến là sự bao gồm các nút radio. Tính năng này hoạt động tốt với các hộp kiểm tra, và nó cho phép người trả lời có một lựa chọn duy nhất được cung cấp cho câu trả lời của họ. Ở đây một lần nữa các nhà nghiên cứu có thể chọn để cung cấp câu trả lời có sẵn, hoặc tạo ra một ô trống cho người trả lời nhập văn bản câu trả lời của họ.

Câu hỏi một lựa chọn

Câu hỏi một lựa chọn từ danh sách thả xuống rất hữu ích khi người trả lời được yêu cầu lựa chọn chỉ có một lựa chọn. Ở đây nó không thể cung cấp một lĩnh vực văn bản cho người trả lời để nhập văn bản câu trả lời của họ.

Câu hỏi một lựa chọn từ danh sách thả xuống

Câu hỏi Đúng / Sai là tính năng rất hữu ích không chỉ khi nó là đặc biệt cần thiết mà người trả lời điền vào câu trả lời đúng hay sai, mà còn cho bất kỳ câu hỏi khi trả lời phỏng vấn được đưa ra chỉ hai câu trả lời để lựa chọn. Đây là một tính năng cơ bản trong phần mềm khảo sát và cũng là dạng câu hỏi trực tuyến rất thường xuyên được sử dụng trong các cuộc khảo sát trực tuyến.

Có / Không có tính năng gần như giống hệt với Đúng / Sai đề cập ở trên, và sự khác biệt là với nó có thể để hiển thị trường văn bản mà người trả lời có thể nhập câu trả lời của họ, ngoài hai lựa chọn trả lời Có/Không.

Câu hỏi dạng ngày tháng là một loại câu hỏi khảo sát trực tuyến được thiết kế đặc biệt để thu thập các dữ liệu ngày tháng từ người trả lời, và nó cho phép các nhà nghiên cứu thiết lập số ngày mặc định, hoặc để giới hạn câu trả lời của người trả lời cho một sự lựa chọn trong phạm vi ngày cụ thể.

Câu hỏi văn bản dạng ngày tháng

Các tính năng kết thúc mở đề cập đến loại câu hỏi khảo sát trực tuyến mà người trả lời được cung cấp các câu hỏi văn bản một dòng duy nhất mà họ có thể gõ câu trả lời của họ.

Câu hỏi văn bản thường

Cuối cùng, kết thúc mở loại câu hỏi nhiều dòng tương tự như trên, với sự khác biệt trong kích thước trường; ở đây ô trả lời được thiết kế nhiều dòng để cung cấp không gian cho câu trả lời dài hơn.

Câu hỏi văn bản nhiều dòng

Tham gia trả lời khảo sát trực tuyến cho đến cuối cùng với các loại câu hỏi khảo sát trực tuyến năng động là một điều kiện tiên quyết nhất định để tăng tỷ lệ đáp ứng và nâng cao chất lượng các câu trả lời của người trả lời. Hơn nữa, các cuộc điều tra có thể được chỉnh sửa một cách nhanh chóng, vì có những thư viện câu hỏi để lựa chọn. Với các cuộc khảo sát trực tuyến, nó có thể tạo ra và phân phối các phiên bản khác nhau của một cuộc khảo sát, tùy thuộc vào mục đích chính xác. Những mục tiêu này là dễ dàng để đạt được nhờ vào các tính năng hữu ích và các loại câu hỏi khảo sát trực tuyến được cung cấp bởi công cụ tạo khảo sát trực tuyến Ksvpro.