
Các giải thích thang đo Likert
51698 Đã đọcBỏ qua logic cho phép bạn tạo nhiều đường dẫn tùy chỉnh được thực hiện dành cho những người tham gia khác nhau. Sự điều hướng của câu hỏi phụ thuộc vào câu trả lời trước đó; đây là một cách tuyệt vời để người trả lời khảo sát không phải nhìn thấy những câu hỏi không liên quan đến đáp án trả lời của họ, tránh lãng phí thời gian của họ.
Có nhiều cách để tăng tỷ lệ phản hồi; với tất cả các câu trả lời người biên tập có thể lường trước được kết quả vì thế điều hướng chúng vào một câu hỏi liên quan. Tất nhiên mục đích của cuộc khảo sát; bất cứ nội dung nào của nó, là để khám phá và đối chiếu các câu trả lời và không dự đoán được chúng! Tuy nhiên, bằng cách phân loại, bạn có thể tạo một cuộc khảo sát để tối đa lợi thế của bạn. Ví dụ bạn có thể đặt câu hỏi người tham gia là một người đàn ông hay một người phụ nữ, hoặc độ tuổi của họ là gì và loại công việc mà họ đang làm. Nó không phải là các chi tiết cụ thể mà bạn cần, câu trả lời sẽ cung cấp cho bạn điều này; đó là khả năng nhận biết đối tượng dự định của bạn mà sẽ làm tăng tỷ lệ phản hồi.
Khảo sát mua hàng trực tuyến so với mua tại cửa hàng là rất tiện dụng. Với bỏ qua logic bạn có thể nhắm mục tiêu những người đã không mua trực tuyến, hỏi họ tại sao họ đã xem trang web của bạn, nhưng không chấp nhận mua hàng. Sự điều hướng của câu hỏi ở đây nên trình bày một mức độ hiểu biết cho người trả lời, hy vọng làm cho họ cảm thấy thoải mái hơn khi mua trực tuyến. Bằng cách nhắm mục tiêu các câu hỏi trực tiếp đến những người đã mua và sau đó những người không mua, cuối cùng sẽ cá nhân hóa các cuộc khảo sát và tăng tỷ lệ phản hồi quyết liệt.
Cuộc khảo sát bỏ qua logic phổ biến cuối cùng là một câu hỏi
sản phẩm / dịch vụ; có rất nhiều các hướng bỏ qua logic để làm để tăng
tỷ lệ phản hồi! Bạn sẽ có thể xem những gì từ 'loại' của người đã mua trong quá khứ; điều này
sẽ cho phép bạn nhắm mục tiêu chúng với doanh số bán hàng có liên quan và hướng
dẫn sử dụng các thông tin cung cấp.