Tối ưu hóa biểu mẫu đăng ký tổ chức sự kiện

Bạn cần một biểu mẫu thiết kế tốt để duy trì người đăng ký di chuyển về phía nút Hoàn thành mà không cần suy nghĩ hay cố gắng nhiều.

Đơn giản là tốt nhất. Mọi người thường thận trọng trong việc cung cấp quá nhiều thông tin. Hãy nhớ rằng có một mối quan hệ nghịch đảo giữa số lượng các câu hỏi được hoàn thành và tỷ lệ bỏ qua.

Sử dụng 7 mẹo tối ưu hóa để tăng tỷ lệ đăng ký của bạn:

1. Xây dng nim tin

Một trang web chuyên nghiệp với các trang được thiết kế tốt, chuyển hướng, và các biểu mẫu web sẽ xây dựng lòng tin.

Tránh làm cho người khảo sát phải lựa chọn phương án trả lời. Nếu bạn có một lựa chọn trong hộp kiểm cho bất kỳ lý do, hãy để nó được kiểm soát bằng cách mặc định.

Khuyến khích người sử dụng gọi điện nếu họ có bất kỳ câu hỏi. Tạo đối thoại cá nhân sẽ làm tăng tỷ lệ sử dụng của bạn.

2. Gi biểu mẫu ngn gọn

Tạo một cách tiếp cận đơn giản. Ít hơn là tốt nhất nếu bạn muốn nhiều người đăng ký. Người đăng ký sẽ bỏ qua nếu bạn yêu cầu quá nhiều thông tin.

Hơn tất cả, điều bạn thực sự cần là tên và địa chỉ email của họ. Hãy đảm bảo những thông tin bắt buộc.

Nếu bạn đang thu thập thanh toán tại thời điểm đăng ký, bạn sẽ cần phải đặt câu hỏi có ảnh hưởng đến số tiền thanh toán. Ví dụ, bạn có thể cần phải hỏi có bao nhiêu người trong nhóm của họ sẽ tham dự và và họ sẽ tham dự bao nhiêu ngày. Các trường này cũng nên được yêu cầu vì số tiền thanh toán là phụ thuộc vào họ.

Nếu bạn sử dụng những câu hỏi đa cấp (nhiều mức), sử dụng logic điều kiện để chỉ có những câu hỏi liên quan được kích hoạt (ví dụ, "Có" đến "Bạn sẽ tham dự nhiều hơn 1 ngày?" Kích hoạt một câu hỏi thứ hai về sự lựa chọn chỗ ở).

Nếu những người đăng ký của bạn cần chỗ ở cho sự kiện 3 ngày, bạn sẽ muốn hỏi họ nếu họ cần nộp. Tuy nhiên, nếu bạn không thu thập thanh toán cho chỗ ở tại thời điểm đăng ký, bạn có thể hỏi câu hỏi này trong một cuộc khảo sát trước sự kiện.

Các thông tin khác như số điện thoại, tên công ty và chức danh công việc là hữu ích để có nhưng không nên yêu cầu. Tránh hỏi nhiều thông tin. Bạn có thể nhận được thông tin này sau đó.

Dưới đây là một ví dụ:

Description: Conditional Registration QuestionsCâu hỏi khảo sát trước sự kiện

3. Ti ưu hóa các nhãn của cột

Các nhãn bạn sử dụng cho các cột trên biểu mẫu đăng ký sự kiện trực tuyến của bạn có thể có một tác động lớn đến mức độ dễ dàng cho người đăng ký hoàn thành biểu mẫu của bạn như thế nào.

Đây không phải là nơi để thể hiện sự sáng tạo của bạn. Các nhãn truyền thống hoạt động tốt nhất. Mọi người không đọc các biểu mẫu đăng ký; họ lướt qua chúng. Đừng làm hỏng người dùng của bạn bằng cách làm cho họ dừng lại để đọc.

Đi vào xem xét những vấn đề sau khi tối ưu hóa các nhãn cột của bạn:

·        Gim thiu văn bn

Nếu bạn phải lặp lại một hướng dẫn, nhóm các câu hỏi với nhau và đưa các hướng dẫn một lần trên nhóm đầu tiên.

Một lựa chọn khác là nhóm câu hỏi tương tự với nhau trong một bảng hơn là những câu hỏi riêng biệt như trong ví dụ dưới đây.

  • Chiu rng

Khi bạn có một loạt các hộp văn bản trong một cột, làm cho chúng một kích thước phù hợp để dễ dàng hơn cho mắt nhìn vào.

  • Gióng hàng và cột

Tùy thuộc vào có bao nhiêu cột mà bạn có và độ rộng của chúng, bạn có thể muốn xem xét một sự liên kết 2 cột để giữ cho các biểu mẫu xuất hiện ngắn hơn.

  • Phông ch

Tất cả các nhãn là chữ đậm? Có một xu hướng tự nhiên để sử dụng chữ đậm quá mức. Nếu bạn bôi đậm tất cả mọi thứ, hiệu quả sẽ giảm bớt. Phông chữ nên lớn hơn thông thường? Nên dùng loại font chữ dễ đọc. Script hoặc in nghiêng trông có vẻ đẹp nhưng là khó đọc. Hãy giữ nó đơn giản.

4. Ti ưu hóa hình nh

Sử dụng hình ảnh chất lượng và đảm bảo rằng chúng có kích thước phù hợp. Bao gồm cả logo.

5. Ti ưu hóa nút gọi hành động

Hãy tạo cho nút Hoàn thành nổi bật. Một giật gân của màu sắc sẽ thu hút mắt về phía nó. Màu cam là được yêu thích. Theo Wikipedia, Màu cam đại diện cho năng lượng, sự nhiệt tình, và một quan điểm “Hành động và xử lý bất cứ vấn đề gì”. Màu xanh lá cây là một màu sắc yêu thích. Nó ngụ ý 'đi ngay bây giờ’. Hãy xem xét màu sắc trang web của bạn và những gì trông hấp dẫn trên trang web của bạn.

Kiểm tra kích thước của các nút. Bạn không muốn làm cho nó lớn đến mức nó được la hét vào người dùng của bạn, nhưng bạn chắc chắn muốn nó để gọi sự chú ý.

  1. Ti ưu hóa Đi thoi di đng

Nếu đối tượng của bạn đang đi trên đường, họ vẫn sẽ sử dụng biểu mẫu đăng ký của bạn.

Hầu hết các công cụ đăng ký và khảo sát trực tuyến có công nghệ để phát hiện các loại thiết bị được sử dụng và hiển thị các chủ đề theo kích thước cho thiết bị đó. Thông thường đây là chỉ là vấn đề của việc thiết lập một chủ đề mặc định cho các thiết bị khác nhau. Tận dụng lợi thế của tính năng này sẽ tránh sự thất vọng về người sử dụng cuối!


Cần một khảo sát mẫu sự kiện?

SỬ DỤNG CÁC MẪU KHẢO SÁT SỰ KIỆN CỦA CHÚNG TÔI


Tiếp tục với khảo sát trước sự kiện

Đây là sự thật - tất cả mọi người ghét điền vào các biểu mẫu. Nhưng sự kiện của bạn là giá trị và những lời khuyên tối ưu sẽ giúp tăng tỷ lệ đăng ký trực tuyến của bạn.

Một khi bạn đã có được cam kết của những người tham dự, sử dụng một cuộc khảo sát trước sự kiện để thu thập các thông tin chi tiết bạn cần để bạn biết làm thế nào để thích ứng tốt nhất với bạn.

Một cuộc khảo sát sau sự kiện là một cơ hội tuyệt vời để thu thập thông tin phản hồi cho sự kiện của bạn và thu thập thêm dữ liệu khách hàng. Nhưng đó là một câu chuyện khác ....